เรื่องรักของเด็กหญิง

mr.taweesab
18:46

การที่เด็กหญิงเริ่มมีความรัก เด็กหญิงควรมีความรักตั้งแต่กี่ปีดีครับ การมีความรักไม่ใช่เรืองแปลก แต่จะแปลกถ้าเด็กหญิงเริ่มมีความรักตั้แต่อายุ 7 ขวบ ความรักนะมีได้ครับแต่ควรเป็นความรักที่บริสุทธิ์ครับ เช่น ความรักที่มีให้แก่ บิดา-มารดา ไม่ควรมีให้ใครมากกว่า แล้วการมีความรักแบบชาย-หญิงควรเริ่มมี



เมื่อตอนอายุ 18-20 ปี เพราะนั้นหมายความว่าเราบรรลุนิติภาวะแล้ว สามารถคิดและทำอะไรเองได้


คุณเชื่อมั้ยว่าผมเป็นคนนึ่งที่ชอบในการดื่มแอกกอฮอร์แต่ผมก็เลือกทำตอนที่มีอายุ 20-21 ปี เพราะนั้น


คือเวลาที่เราบรรลุนิติภาวะแล้วเราสามารถทำอะไรเองได้ แต่ก็มีส่วนที่ผมทำผิดพลาดไปบ้าง นั้นคือผม


ทะเลาะกับพ่อแม่เกือบทุกวัน ผมยังเสียใจไม่หายเลยครับ หนู ๆ อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะครับ มาต่อกันที่เรื่องเดิมดีกว่า การที่มีความรักไม่ผิดหากแต่จะผิดที่รักเขาแล้วเขารักเรามั้ย คนที่เรารักมีความจริงใจแค่ใหน เราเคยถามตัวเองมั้ยว่าการวิ่งตามความรักเราเหนื่อยมั้ย รู้สึกอย่างไรเมื่อเขาไม่แคร์ ดีใจหรือเสียใจผิดหวังหรือไม่ เมื่อคุณโดนทิ้ง อาจมีน้ำตาร้องไห้เสียใจ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปหรอกครับ เรามีทางเลือกให้คุณ ถ้าวิ่งตามความรักมันเหนื่อยลองหยุดแล้วเรามาคิดดูว่าการที่เขาไปจากเราคืออะไรเพราะเหตุผลกี่ข้อที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ลองมาดูกันซิว่าเขาจะไปหรือเขาจะอยู่กับเรา เพียงแค่คุณเปลี่ยนนิสัยของคุณ จากคนเดิมให้เป็นคนใหม่ ไม่มีนิสัยที่แข็งกระด้างจนเกินไป เอานิสัยไม่ดีทิ้งลงทะเล เหลือไว้เพียงนิสัยใหม่ ๆ กับชีวิตใหม่ ๆ ลองดูซิว่าเขาจะอยู่หรือเขาจะไป ขอจบแค่นี้ก่อนนะครับ ไว้เจอกันในโพสต์หน้า ที่เป็นเรื่องที่เกียวกับผู้หญิงเหมือนกันครับ

Read Users' Comments (0)

0 Response to "เรื่องรักของเด็กหญิง"

แสดงความคิดเห็น