เรื่องความห่างเหินในวัยนี้

mr.taweesab
18:09


มาต่อกันที่โพสต์นี้เลยครับ เนื่องมาจากความห่างเหินที่ผู้ชายมีต่อผู้หญิง ผู้หญิงก็คิดว่าเป็นเพราะผู้ชายต้องการตีจากไป จึงมาร่ำไห้ครับ แล้วผู้หญิงก็โทษว่าเป็นความผิดของผู้ชายครับ โดยที่ไม่คิดที่จะโทษ
ตัวเองเลย ความผิดไม่ใช่ของ ใครคนใดคนหนึ่งครับ แต่หากเกิดจากตัวของทั้งสองคนครับ ไม่มีความเข้าใจให้กันและกัน
จึงเกิด การทะเลาะเบาะแวงแยกทางกัน ระหว่างคนสองคน
ในเวลาที่รักกันมัน่เอาใจ

เวลาที่ซังกันกลับไม่อยากมองหน้ากัน เลยเป็นสาเหตุให้แยกทางกันครับ
การที่คนสองคนจะอยู่ด้วยกันได้
นั้นต้องมีความเข้าใจกัน รักกันให้น้อยแต่ให้นาน ผมอยากถามว่าความรักจำเนมั้ยสำหรับผู้ชาย จำเป็นครับแต่บางขณะก็ต้องมีความเข้าใจมาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญอีกอย่าง การที่เรารักกันมันง่ายมั้ยครับ ผมว่าไม่นะ ถ้าอย่างงั้นถ้ารักแล้วควรถนอมน้ำใจกัน ใช้เวลาที่มีในการคบหาดูใจกันให้คุ้มค่ากับความรัที่ได้ให้กัน
ผมดีใจนะที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่ไดมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก
ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาอ่าน

บทความของผม ในเรื่องราวความรักมีแง่คิดที่ดี การรักไม่ใช่เพื่อเกลียด การคบไม่ใช่เพื่อการเลิก การศึกษาเกี่ยวกับปัญหาของความรักเพื่อหาทางแก้ไขไม่ใช่เพ่อการจบแบบไม่สวย แต่คือการหาจุดบกพร่องของตัวเอง จุดบกพร่องของแต่ละฝ่าย ผมต้องขอจบโพสต์นี้ไว้เท่านี้ก่อนนะครับ ไว้พบกันในโพสต์หน้าดีกว่า sayonara good bye

Read Users' Comments (0)

0 Response to "เรื่องความห่างเหินในวัยนี้"

แสดงความคิดเห็น